sak yant

สัก ยันต์, อาจารย์สัก, วิชาอาคม, ยันต์ทุกชนิด, ยันต์ตะกรุด, เสื้อยันต์, ผ้ายันต์ พระเครื่องง คงกรัพันชาตรี, ไสยศาสตร์, พุทธคุณ เกจิอาจารย์ พระฤษี108น สัตว์หิมพานต์ รามเกียรติ์

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2553

คำว่ายันต์ หมายความว่าอย่างไร?

คำว่ายันต์ หมายความว่าอย่างไร?

สักยันต์
คำว่า ยันต์ ก็คือคำศัพทที่ได้เอามาจาก พวกพราหมฮินดู เป็นภาษาบาลีหรือสันสกฤต, ก็เรียกว่า Yantra ยันตระ. ยันต์มันมีอยู่ตั้งแต่ ก่อนสมัยพุทธกาล เป็นหลายร้อยหลายพันปี ถือว่าเป็นเวทย์ที่พวก Rishis (พระฤษีฮินดู),ที่ได้แต่งยันตเป็นเครื่องหมายศักดิสิทธ ิ์เอามนตร์มาลงเป็นตัวอกขระ ให้ขลัง เหล่าพระฤษีทั้งหลาย ก็คือคนที่มีพลังวิเศษ บำเพญตบะ จนพวกท่านสามารถ ที่จะเจาะฟังพวกเทวดา บนสวรรค์ได้...จึงสร้างเขียนบทสรรเสริญ์เป็น คำภีร์พระเวท


ยันต์ ตะกรุดโทน


เกี่ยวกับยันต, นะ พุทธคุณ และ คาถาอาคม
ก่อนที่จะหัดลงเลขยันต์นั้น จำเป็นที่จะเรียนรู้ถึงความหมายของยันต์ทั้งหลาย ยันต์มันมีเครื่องหมายหลากหลายที่จะบอกเราว่า ยันต์นั้นหมายถึงอะไรมั่ง ถ้าหากว่าเราได้เรียน เรา ก็จะเกิดประโยชน์ได้เต็มที่ในการฝึกวิชาอาคมพุทธคุณ ภาพยันต์ข้างบน - ยันต์พระเจ้า๑๖พระองค์ เส้นวาดของยันตื ก็เรียกกันว่า "กระดูกยันต์ และมีความหมายว่า สายรกของพระพุทธเจ้า"เหล่ายันต์มีอยู่เป๊นจำนวนเกือบจะนับไม้ได้ ว่ามีดัดแปลงมากมายแล้วแต่จะเป็นยันต์ของครูบาอาจารย์ไหนในทั่วไปก็สามารถ แบ่งยันต์ออกเป็นชนิดยันต์ต่างๆ - ยันต์ กลม ยันต์สามเหลี่ยมกับสี่เหลี่ยมยันต์รูปภาพ/รูปสัตว์ยันตกลมก็มีความหมายว่า -พระพักตร์ของ สมเด็จ พระสัมมาสัมพุทธเจ้านั่นเอง, หรือ พระพรหม ทางศาสนาพราหมณ์. ยันต์ สามเหลี่ยมหมายความวา - พระรัตนไตร หรือทั้งสามภพ - ทางพราหมณ์ก็หมายความว่า พระผู้เป็นเจ้า คือว่า พระอิศวร พระพรหม และ พระนารายณ์ยันต์สี่เหลี่ยมก็มีความหมายว่า ทวีปทั้งสี่ หรือธาตุสี่ ดิน น้ำ ไฟ ลม.ยันต์ที่เป็นรูปภาพมนุษย์, เทวดา หรือ สัตว์หิมพานต์ ก็ถือว่าความหมาย ก็ขึ้นอยูกับแต่ละตัวต่างๆ คาถาอาการ32ก็คาถากำกับยันต์รูปสัตว์

ยันต์หนุม่นเชิญธง


ยันต์พระเจ้า๑๖พระองค์

ยันต์พระฉิมพลี


ยันต์นี้ลงกระดาษว่าวทำเป็นใส้เทียน น้ำหนัก๑บาท หากว่าอท่านยากจะใช้เป็นเสน่ห์ต่อผู้อื่น ก็ต้อลลงชื่อคนนั้นใส่ตรงกลางยันต์ - ระลึกถึงบารมีว่า เดชะพระสีวลีเถรเจ้า เมื่อครั้นพระองค์ยังทรงพระชนม์อยู่ ท่านทรงเป็นที่รัก แก่คนทั้งหลาย พระองค์เกิดลาภฉันใดก็ดีฃ ขอบารมีพระองค์ท่าน จงมาช่วยให้เราได้เป็นคนที่รัก แก่คน ที่เราปรารถนา ให้เเรเกิดลาภสักการ แล้วอธิษบานจิต จึงจุดเทียนพร้อม บริกรรมด้ว ยการท่องพระคาถานี้ เวลากำลังจุดเทียน ท่องคาถานี้เหละ อิติปตโสภะคะวา พุทโธชัยเมตตาฃิมพะลี จะมหาเถโรลาภา ลาภังภะวันตุเม อิติปิโสภะคะวา ธัมโม ชัยเมตตาฃิมพะลี จะมหาเถโรลาภา ลาภังภะวันตุเม อิติปิโสภะคะวา สังโฆ ชัยเมตตาฃิมพะลี จะมหาเถโรลาภา ลาภังภะวันตุเม นะชาลีติ สิทธิลาภา ปะสะนนะจิตตา สัทา โหนติ ปิยังมะมะ สัพเพขนา พหูชนา สัพเพทิสา สะมาคะตาเอหิ กาละโภชะนา วิกาละโภชะนา อาคัจฉันติ ปิยังมะมะ คาถาที่มีอยู่ในยันต์ก็คือ อะสังวิสุโลบุสะพุภะ (บนองค์พระ) นะ พุทธะสัง อะระหัง (ออกเสียง อะ ระ หั้ง) นะชาติลิ (รอบข้างยันต์) - ก็คือ คาถาทีใช้กันอยู่กับ เมตตามหานิยม และ จำพวก ชูฃก โฃคลา่ภฯ

สักยันต์ในเวบ

 

blogger templates | Make Money Online